Chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành- sữa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành như thế nào? Dưới đây là các chính sách cực kỳ cần thiết của những người sử dụng máy lọc nước Kangen. Quý khách hàng nên tham khảo kỹ lưỡng các chính sách để nắm rõ các thông tin tại kangenvietnam.vn. 

Đối với những khách hàng mua máy điện giải Kangen tại kangenvietnam.vn sẽ áp dụng chính sách bảo hành như sau:

Điều 1: Sau khi mua máy, khách hàng sẽ được cung cấp giấy bảo hành của máy đã được kích hoạt bảo hành điện tử bởi Công ty tại website: kangenvietnam.vn. Quý khách chỉ cần nhập số điện thoại để kiểm tra thông tin bảo hành dễ dàng.

Điều 2: Cửa hàng bảo hành tại kangenvietnam,vn

Địa chỉ: 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 (8h-17h)

Lưu ý: Đây là cửa hàng bảo hành duy nhất của kangenvietnam,vn cho tất cả dòng máy điện giải tại Việt Nam. Công ty bảo hành chính hãng các dòng máy điện giải cho khách ngoài hoặc trong hệ thống của Công ty Đại Lâm Thịnh. Máy của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bảo hành máy Kangen theo đúng quy định của Tập đoàn.

Chính sách bảo hành

Điều 3: Một quyền lợi ĐỘC QUYỀN chỉ dành cho khách mua máy điện giải Kangen tại Đại Lâm Thịnh là sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách của hãng, nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sẽ do nhà sản xuất quy định, tính từ thời gian bàn giao và lắp máy.

Điều 4: Trong quá trình bảo hành máy, quý khách hàng không cần lo lắng không có nguồn nước sử dụng. Công ty sẽ thay thế cho khách hàng một chiếc máy khác dùng tạm.

Điều 5: Khi thực hiện bảo hành, khách hàng cần cung cấp số bảo hành được giao khi bàn giao máy hoặc số điện thoại đã đăng ký bảo hành để đăng ký bảo hành điện tử.

Điều 6: Sau đây là quy trình bảo hành chính hãng của kangenvietnam.vn bao gồm:

  • Nhận được yêu cầu bảo hành từ khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật, tư vấn sẽ kiểm trả, hướng dẫn qua điện thoại
  • Xác định vấn đề, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nhà khách hàng để kiểm tra
  • Trường hợp không xử lý, khắc phục nhanh tại chỗ thì máy sẽ được mang về gửi về nơi bảo hành để sửa chữa, và cung cấp máy khác cho khách dùng tạm.
  • Chuyến máy của khách để bảo hành
  • Mọi vấn đề trục trặc sẽ được bảo hành theo quy định
  • Máy sau khi được bảo hành xong sẽ bàn giao lại nguyên vẹn đã sửa chữa cho khách hàng, thu hồi máy của công ty lại.

Chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành

Điều 7: Khách hàng lưu ý những trường hợp không được bảo hành như sau:

– Sử dụng máy không đúng hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy khi mua, không làm theo đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, lưu ý hoặc hướng dẫn sử dụng.

-Máy bị trục trặc vì các thiên tai thiên nhiên

-Máy bị rơi

-Máy sử dụng không đúng điện áp của máy

-Tự tiện sửa chữa máy, thay đổi các cấu trúc, bộ phân của máy

-Hư máy cho tự ý lắp đặt, vận chuyển máy

-Lắp đặt tại nơi có nguồn nước không đảm bảo phù hợp với máy

-Nước đầu nguồn vào máy không đúng nhiệt độ theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Chính sách sửa chữa

Quy trình sửa chữa được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Nhận máy sửa chữa và kiểm tra ID của máy

Bước 2: Sẽ có 3 trường hợp như sau:

  • Nếu máy bị hư nhẹ bên ngoài buồng điện cực thì nhân viên của công ty sẽ tiến hành sữa chữa, bào hành tại lãnh thổ Việt Nam.
  • Nếu máy bị hỏng, trục trặc ngay các tính năng hoặc nút không có hoạt động thì sẽ được nhân viên Nhật Bản trực tiếp sửa chữa.
  • Trường hợp máy bị hư hỏng nặng ở các bộ phận bên trong buồng điện cực thì được đưa trực tiếp về Nhật Bản để sửa chữa.

Chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành

Bước 3: Sau khi xác nhận được trục trặc và độ nghiêm trọng của máy thì nhân viên sẽ thông báo thời gian dự kiến sửa chữa.

Bước 4: Nhân viên nhận máy bị hư hỏng và ghi đầy đủ các giấy tờ, các thủ tục sửa chữa máy.

Bước 5: Sau khi nhận lại máy đã sửa chữa, nhân viên sẽ thông báo khách hàng thời gian nhận lại máy.

Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm. Kangenvietnam.vn tạo điều kiện cho khách hàng có thể đổi trả hoặc chuyển sang máy khác với điều kiện như sau:

  • Sản phẩm được đổi khi khách hàng kiểm tra đúng thông tin chủng loại sản phẩm.
  • Xác định bị lỗi kỹ thuật của nhân viên chúng tôi hoặc nhà sản xuất
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy, xước, móp méo, ố vàng…)
  • Sản phẩm đi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

Ngoài ra, các trường hợp như muốn thay đổi mẫu mã, khách hàng không thực hiện theo đúng quy định của bảo hành, tự ý làm hỏng máy như rách bao bì, xước, vỡ hay bên ngoài trầy xước, móp méo, ố vàng…

Chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành

Quy trình đổi hàng như sau:

  • Quý khách liên hệ trực trực tiếp cho Công ty với số Hotline:0853900900 hoặc đến trực tiếp cửa hàng
  • Có giấy xác nhận tình trạng của máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ thực hiện đúng quy định.
  • Quy trình xử lý thủ tục đỏi trả hàng quy định trong 7 ngày tính từ lúc nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định.

LƯU Ý: Thời gian đổi trả phải trong vòng 3 ngày (tính từ thời gian lắp đặt và bàn giao máy cho Khách hàng)

Chính sách gia hạn bảo hành

Chính sách gia hạn bảo hành cực kỳ hữu ích đối với những người sử dụng máy lọc nước Kangen, giúp bạn mà lại không tốn thêm bất kì chi phí nào. Công ty Đại Lâm Thịnh là công ty DUY NHẤT có chính sách gia hạn bảo hành. Mọi vấn đề phát sinh, trục trặc về máy Kangen sẽ được sữa chữa miễn phí khi đã đăng ký “Gia hạn bảo hành” tại kangenvietnam.vn.

Chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành

Trên đây là toàn bộ những chính sách bảo hành- sửa chữa- đổi trả- gia hạn bảo hành tại Công ty Đại Lâm Thịnh. Chúng tôi tin rằng, những chính sách bảo hành, sửa chữa, đổi trả và gia hạn bảo hành này sẽ giúp ích cho khách hàng phần nào những thắc mắc khi quyết định mua máy hoặc đã mua máy ion kiềm Kangen. Nếu Quý khách hàng có những thắc, câu hỏi về chính sách, xin liên hệ số Hotline: 0853900900 (zalo) để được giải đáp nhanh chóng nhất.

*** Xem thêm: Các phụ kiện máy Kangen chính hãng

THÔNG TIN CÔNG TY ĐẠI LÂM THỊNH

Miền Nam

 Chi nhánh 1: 56 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 19A Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, Hỗ Chí Minh

Miền Bắc

 Chi nhánh 3: 07 Đại lộ Thăng Long Vinhomes Greenbay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài : 02862860112

Hotline: 0938152153 hoặc 0853900900

Chăm sóc kỹ thuật:   028 667 559 00  

Chăm sóc Khách hàng- Dịch vụ: 0853 900 900

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2- Thứ 7)