CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI ĐẠI LÂM THỊNH

Toàn bộ khách hàng khi mua máy tại kangenvietnam.vn sẽ được nhân viên giao hành đến tận nhà để lắp ráp và hướng dẫn sử dụng cụ thể. Tham khảo chính sách giao hàng để hiểu rõ hơn về cách thức giao hàng hóa nhé.

Giao hàng miễn phí

  • Miến phí phí vận chuyển: Nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí trong phạm vi 20km trong thành phố. Áp dụng cho mọi sản phẩm của mua tại Đại Lâm Thịnh có hóa đơn trên 3 triệu đồng.
  • Nếu khách hàng ở tính, mua bất kỳ sản phẩm tại công ty từ hóa đơn 5.000.000 trở lên sẽ được miễn phí ship. 

Lưu ý: Đối với sản phẩm Máy lọc nước Kangen sẽ được miễn phí trên toàn Việt Nam. Nếu có phát sinh về đổi trả hàng, khách hàng vui lòng thanh toán các khoản chi phí phát sinh đó (nếu có)

chính sách giao hàng

Thời gian giao hàng

  • Đối với những khách hàng trong nội thành phố HCM, khi khách hàng đặt hàng mua Máy điện giải kangen sẽ được xử lý đơn hàng và giao ngay lập tức vào ngày hôm sau theo thời gian trao đổi của hai bên. Và phí vận chuyển đều được miễn phí.
  • Nếu quý khách hàng đặt các sản phẩm như phụ kiện mà ở trong thành phố HCM sẽ được nhận ngay vào hôm sau. Đối với ở những khách hàng ở xa, sẽ nhận được từ 1-2 ngày, tối đa 3 ngày.
  • Mọi thời gian đặt hàng, sẽ được nhân viên linh động gói và giao hàng phụ thuộc vào thời gian khách hàng đặt hàng. Nếu đặt vào các ngày lễ, tết, ngày nghỉ thì đơn hàng sẽ được xử lý vào ngày đầu tiên làm việc lại.
  • Trong thời gian đặt hàng và đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty Đại Lâm Thịnh 0853900900 (zalo) để nhận hỗ trợ tốt nhất.

chính sách giao hàng

Cước phí giao hàng

  • Cước vận chuyển của máy kangen: Hoàn toàn miễn phí trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam khi mua máy điện giải Kangen tai Công ty Đại Lâm Thịnh
  • Cước phí vân chuyển phụ kiện: Toàn bộ phụ kiện Kangen sẽ được đóng gói cần thận và giao cho đơn vị vận chuyển. Quý khách hàng có thể nhận hàng tại nhà và kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng thanh toán tiền phụ kiện lẫn tiền giao hàng cho đơn vị giao hàng ngay sau khi nhận hàng hoàn tất.

Trách nhiệm của nhà vận chuyển

  • Toàn bộ phụ kiện chúng tôi giao đều là hàng mới, nguyên seal sẽ được bộ phận vận chuyển giao đi, vì vậy nếu hàng hóa có bị hư hỏng hay bị bóp méo… thì Quý khách có thể gọi điện thoại cho chúng tôi khiếu nại vấn đề trên tránh gây hư hại, mất mát cho khách hàng.
  • Sau khi Qúy khách hàng đã kỹ nhận hàng mà không ghi chú gì thêm hoặc không có ý kiến về hàng hóa. Công ty sẽ không có trách nhiệm những yếu cầu như trả hàng lại, đổi hàng hay sai hàng hóa…. từ khách hàng.
  • Đặc biệt, những dịch vụ vận chuyển mà do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu toàn bộ tránh nhiệm hoặc rủi ro, mất mát, hư hại của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất có liên quan…

Nghĩa vụ của Nhân viên ĐLT

  • Các sản phẩm trước khi giao hàng được kiểm tra kỹ lượng và chất lượng
  • Gọi điện trước cho khách hàng xác nhận đơn hàng và xác nhận lại thông tin của người đặt
  • Đối với KH mua máy Kangen sẽ được lắp đặt miên phí. Tuy nhiên, đối với những dịch vụ thi công tại nhà như các đường ống, nước, khoan cắt, lắp đặt đòi hỏi sư tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Khách hàng nên có đội ngũ nhân viên bên ngoài chuyên về việc này để thuận lợi cho việc lắp đặt và sử dụng lâu dài.

chính sách giao hàng

Trách nhiệm của Khách hàng

  • Xác nhận kỹ toàn bộ hàng hóa trước khi thanh toán. Moi vấn đề phát sinh sau một thời gian sử dụng, chúng tôi sẽ có cách giải quyết phù hợp
  • Không tự ý tháo máy, lắp đặt, tác động mạnh vào máy gây hư hại. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về vấn đề trên. Hoặc liên hệ với chúng tôi để cử nhân viên giải quyết kịp thời tránh gây hư hại về máy và tài chính.

Toàn bộ những thông tin trên giúp Khách hàng nắm được những quy định, chu trình giao hàng cũng như các cước phí phát sinh mà khách hàng sẽ chi trả. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp giải đáp những vấn đề thắc mắc của mọi khách hàng. Nếu khách hàng đàng có những câu hỏi hoặc thắc mắc bất cứ thông tin gì liên quan đến Kangen, Công ty Đại Lâm Thịnh sẽ giải đáp cho bạn cụ thể hơn. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi hotline bên dưới để được hỗ trợ nhé.

THÔNG TIN CÔNG TY ĐẠI LÂM THỊNH

Miền Nam

 Chi nhánh 1: 56 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 19A Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, Hỗ Chí Minh

Miền Bắc

 Chi nhánh 3: 07 Đại lộ Thăng Long Vinhomes Greenbay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài : 02862860112

Hotline: 0938152153 hoặc 0853900900

Chăm sóc kỹ thuật:   028 667 559 00  

Chăm sóc Khách hàng- Dịch vụ: 0853 900 900

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2- Thứ 7)